14.4.11

COCKFIGHT

COCKFIGHT! Teaser Round 1 & 2 from Role Model Productions on Vimeo.

2 comments:

RatnaVita said...

Hanya dengan 1 AKUN / ID anda dapat memainkan 8 jenis permainan secara langsung.
P`0`K`E`R`V`1`T`A SITUS JUDI DOMINO BERBAGI CHIP SECARA CUMA CUMA SETIAP HARI . !!
BONUS TURN OVER 0,5%
MINIMAL DEPOSIT HANYA 10.000

8 PERMAINAN DALAM 1 USER ID :
*ADU Q
*BANDAR POKER
*BANDAR Q
*CAPSA SUSUN
*DOMINO 99
*POKER ONLINE
*SAKONG
*BANDAR 66 (NEW)

Hubungi Kami :
WA: 0812-2222-996
BBM : PKRVITA1 (HURUF BESAR)
Wechat: pokervitaofficial
Line: vitapoker

Đá gà trực tuyến said...

HomeThủ Thuật Chọn Gà4 Chiến Lược Huấn Luyện Gà Chọi Lần Đầu Tiên Được Vua Gà Tiết Lộ
4 Chiến Lược Huấn Luyện Gà Chọi Lần Đầu Tiên Được Vua Gà Tiết Lộ dagaantienaws88 25/12/2017
Để có được 1 em gà chiến thật dũng mãnh và uy vũ. Thì điều cần thiết nhất là người nuôi phải có cách huấn luyện gà chọi đặc biệt. Dưới đây là 4 chiến lược chăm sóc gà lần đầu được vua gà tiết lộ. Anh em cùng tìm hiểu nhé!
Sau khi trải qua quá trình được chăm sóc kĩ lưỡng, cưng như trứng, hứng như hoa. Thì đã đến lúc các anh em cho bảo bối của mình rèn luyện thể lực; nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới.4-chien-luoc-huan-luyen-ga-choi-lan-dau-tien-duoc-vua-ga-tiet-lo-2

Việc tập thể lực không hề đơn giản như mọi người luôn nghĩ; bởi nếu cho gà tập thể lực quá sức, gà có thể đột quỵ và ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu. Em xin chia sẻ cho anh em các cách huấn luyện gà chọi phổ biến và hiệu quả như sau.

Chạy lồng
Sau khi cắt tai tích và tỉa lông, thì đã đến lúc bắt đầu luyện cho gà chạy lồng để nâng cao thể lực và sự dẻo dai. Thời gian tốt nhất để tập luyện là vào sáng sớm khi gà mới thức dậy. Bắt gà ra cho đứng dưới đất, rồi vuốt ve, mát-xa nhẹ nhàng cho gà thoải mái.

Lấy 1 chú gà khác nhốt vào 1 cái lồng nhỏ và không để cho gà thò đầu ra ngoài, tốt nhất nên là lồng kín, khe nhỏ. Thả chú gà cần huấn luyện thể lực bên ngoài lồng, để cho 2 chú gà nhìn nhau tức tối. Chú gà trong lồng sẽ cố gắng thoát ra khỏi lồng, còn chú gà bên ngoài cố gắng tìm cách chạy vào trong. Cứ thế chạy liên tục ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Sau khi kết thúc, nên vuốt ve, mát-xa cho gà. Chủ yếu là phần đùi và hông, sau đó nhốt gà lại, cho ăn uống bình thường.

Hẫng chân rơi tự do
Dùng 1 tấm đệm lót dày khoảng 0.5cm đặt dưới nền đất mềm. Dùng tay nâng lườn trước và lườn sau của chú gà lên cao khoảng 30cm so với mặt đất và thả hai tay ra cho chú gà rơi tự do xuống tấm đệm lót. Quá trình này diễn ra khoảng 20 lần/ngày trong 3 ngày liên tục . Bước qua ngày thứ 4, nâng lên thành 25 lần/ngày. Cứ như vậy tăng dần lên cho đến khi đạt được 200 lần/ngày.

Nhồi gà
Ngồi đối diện với gà, dùng tay trái đặt lên lưng đuôi; còn tay phải đặt dưới lườn trước của gà rồi hất nhẹ lên cao 1 chút. Khi thả tay ra, gà sẽ hẫng lên rồi tự vỗ cánh để giữ thăng bằng, đồng thời 2 chân bung ra xoay xở tìm cách đáp đất an toàn. Đây là cách giúp gà có được những phản xạ tự nhiên để tiếp đất tốt hơn khi đối thủ tấn công. Tốt nhất là nên kết hợp với bài tập hẫng chân rơi tự do.

Xoay trở trong phạm vi hẹp
Đặt gà chọi trên nền đất hoặc trên tấm đệm dày. Người huấn luyện đứng khom lưng về phía trước, áp cổ tay vào sát phần cổ với thân gà. Lấy chân gà làm trọng tâm rồi xoay nhẹ chậm chậm để gà xoay quanh, chú ý đến tốc độ của mình sao cho gà kịp thích ứng. Cứ như vậy, thực hiện trong 5 phút.

4-chien-luoc-huan-luyen-ga-choi-lan-dau-tien-duoc-vua-ga-tiet-lo-1

Trên đây là các cách huấn luyện gà chọi hay; đã được các chuyên gia lão làng áp dụng thành công. Sau mỗi bài tập, tốt nhất nên nhẹ nhàng mát-xa cho gà được thoải mái, và cho gà đi lại vỗ cánh tự do. Nếu anh em mình tỉ mỉ hơn, thì nên vò chút lá ngải cứu với muối rồi nhét vào miệng gà, để tránh gà có đờm mắc nghẹn.

truc tiep da ga
Đá gà cựa sắt
Đá gà online

Thank you very much to Admin